Chính sách giao hàng

CÔNG TY TNHH THÉP KHƯƠNG MAI

Email:

thepkhuongmai@gmail.com

Hotline tư vấn

0903802569

Chính sách giao hàng
Ngày đăng: 30/12/2020 07:24 AM

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, thống nhất quy trình làm việc. Công khai, rõ ràng tạo sự thuận lợi cho khách hàng trong quá trình mua các sản phẩm tại công ty. Chúng tôi xin đưa ra chính sách giao hàng như sau:

1. Quy định chung

- Thép Khương Mai nhận đặt hàng và giao hàng đến tận nơi tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc. Tất cả hàng hóa vận chuyển đến nơi của khách hàng sẽ được đóng gói cẩn thận, đúng quy cách và bao gồm các chứng từ liên quan như: Đơn đặt hàng, Phiếu xuất kho, Hóa đơn VAT, CO, CQ…

- Chúng tôi sẽ thực hiện giao hàng linh hoạt theo từng yêu cầu và đơn hàng cụ thể giữa 2 bên. Sau khi đã xác minh thông tin mua hàng, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng theo đơn hàng đã thỏa thuận với khách hàng.

2. Thời gian giao hàng

2.1 Đối với khách hàng tại khu vực Tphcm:

- Thép Khương Mai thực hiện giao hàng trên toàn quốc. Khi nhận đơn hàng từ người mua và sau khi đã xác thông tin mua hàng, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.

- Chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chịu phí.

- Hàng sẽ được đảm bảo giao trong ngày, nếu quý khách hàng đặt hàng vào buổi sáng.

- Nếu quý khách đặt hàng vào buổi chiều hoặc tối, thì hàng sẽ được giao trong ngày hôm sau.

- Quý khách có thể yêu cầu giao hàng vàothời gian định sẵn.

2.2 Đối với khách hàng tại các tỉnh thành khác:

- Tùy vào từng đơn hàng và địa điểm cụ thể, Thép Khương Mai sẽ tính phí theo thỏa thuận với mức phí thấp nhất.

- Thời gian giao hàng từ 1 - 3 ngày làm việc kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thoả thuận với quý khách.

- Phương tiện vận chuyển: xe ba gác, xe tải các loại, xe cẩu tải…

Chú ý: Thông thường, sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h. Sau đó, chúng tôi phản hồi lại thông tin cho quý khách về việc thanh toán và giao nhận.

3. Trách nhiệm trong quá trình vận chuyển

- Trách nhiệm vận chuyển sản phẩm đến khách hàng phụ thuộc vào cách thức giao hàng tại kho hay giao hàng tận nơi cho quý khách.

- Thép Khương Mai sẽ chịu trách nhiệm đảm bảo quý khách nhận được hàng hóa đúng như đã đặt mua và trong thời gian giao hàng như cam kết. Trường hợp hàng hóa bị lỗi, hư hại trong quá trình vận chuyển do Thép Khương Mai đảm trách, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đổi lại hàng mới cho quý khách hàng.

3.1 Trường hợp lấy hàng tại kho của Thép Khương Mai

- Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về hàng hóa từ kho lên xe nhận hàng của khách hàng. Mọi hư hỏng trong quá trình vận chuyển hàng hoá từ kho lên xe của quý khách, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn.

- Sau khi hàng hóa được bàn giao, quý khách hàng phải kiểm tra số lượng, chất lượng và tình trạng sản phẩm. Kể từ đó trở đi, chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với các sự cố sau đó, trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi của nhà sản xuất.

3.2 Trường hợp giao hàng đến địa chỉ khác hàng yêu cầu

- Thép Khương Mai có trách nhiệm vận chuyển sản phẩm đến tới đúng nơi mà quý khách mua yêu cầu. Sau khi kiểm tra đầy đủ, ký nhận hàng, trách nhiệm đối với hàng hóa lúc này thuộc về bên nhận hàng.

Chú ý:

- Công ty chỉ giao hàng cho đúng người nhận hàng mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng, nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm bán hàng của công ty.

- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng như nằm trong ngõ ngách, ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở và phương tiện giao thông đi lại khó khăn. Chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển và giao nhận hàng trực tiếp.

- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

- Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo quy định của công ty chúng tôi.

- Trong những ngày lễ, tết do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi. Chúng tôi sẽ gọi điện cho quý khách để thống nhất thời gian giao nhận.